Dịch Vụ Xe Tải Chuyển Nhà Quận Bình Tân An Toàn – Chất Lượng

chuyển nhà 84

Bình Tân chính là một trong những quận có mật độ dân số đông nhất của Tp.HCM hiện nay. Mà phần lớn dân cư nơi đây là tầng lớp lao động, công nhân xí nghiệp nên việc thay đổi chỗ ở liên tục cho phù hợp với địa điểm làm việc là không thể tránh khỏi. Hiểu được điều đó Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà quận Bình Tân trọn gói giá rẻ nhằm giải quyết những khó khăn quý khách hàng gặp phải khi chuyển nhà. Tạo điều kiện cho quý khách thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp của mình.

Quy trình làm việc tại Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ

Nhận thông tin

Nhân thông tin từ khách hàng qua website, email hoặc điện thoại. Bộ phận tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn dịch vụ cho quý khách hàng, đồng thời tư vấn các chương trình khuyến mại, ưu đãi nếu có.

Khảo sát

Sau khi tiếp nhận được thông tin đúng vào thời gian đã được hẹn trước nhân viên khảo sát của Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ sẽ đến địa điểm được cung cấp để khảo sát, xem xét vị trí bốc hàng và nơi xếp hàng, tính khối lượng hàng hóa và công việc cần thực hiện, nhằm đưa ra các phương án bốc xếp hợp lý nhất, điều đông nhân công phù hợp, báo giá chi tiết cũng như thời gian hoàn thành giúp quý khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí thuê mướn mà còn cả thời gian hoàn thành.

Ký hợp đồng

Sau khi đã xem qua các điều khoản cũng như thống nhất giá chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà quận Bình Tân của Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ thì đôi bên sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng. Hợp đồng thuê bốc xếp sẽ ghi rõ các điều khoản quyền và nghĩa vụ của đôi bên. Hai bên thống nhất ngày và thời gian để triển khai công việc.

Triển khai công việc

Đúng ngày và thời gian trong hợp đồng đội ngũ nhân công bốc xếp sẽ đến công trình để tiến hàng công việc. Trước tiên quý khách sẽ phải kiểm tra và lập biên bản bàn giáo số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi đội ngũ bốc xếp bắt tay và làm việc nhằm đảm bảo không có sự nhầm lẫn nào xãy ra giữa 2 bên.

Nghiệm thu – thanh toán

Ngay sau khi quý khách hàng và công ty chúng tôi nghiệm thu, bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng.

Chăm sóc khách hàng

Sau khi thanh lý hợp đồng. bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ gọi và xin ý kiến quý khách hàng, nhận đánh giá, góp ý phản hồi và giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng. Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ sẽ gửi mail cho quý khách hàng khi công ty có chương trình khuyến mại, ưu đãi.

chuyển nhà 51

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở quận Bình Tân tại công ty Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ

  • Dịch vụ chuyển nhà Quận Bình Tân được cung cấp tại công ty Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hàng hóa, tài sản khi di chuyển.
  • Hệ thống xe tải được thiết kế là những dòng xe tải thùng kín và xe tải thùng kín có mui bạt, dễ dàng cho quý khách có thể sắp xếp thêm khi phát sinh thêm đồ khi nâng và hạ xuống khi vào tâng hầm tòa nhà.
  • Tại Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân bạn sẽ không cần phải trả thêm bất cứ 1 khoản phụ phí nào, ngay cả khi phát sinh thêm đồ.
  • Hệ thống xe tải chuyển văn phòng quận Bình Tân chuyên dụng, hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, yêu cầu khi tham gia giao thông.
  • Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí cách sắp xếp, tháo lắp, đóng gói và lựa chọn xe tải vận chuyển dịch vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân phù hợp tại công ty Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ.
  • Hoàn tiền 100% giá trị hợp đồng nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vaụ hay thái độ phục vụ chuyển văn phòng quận Bình Tân tại công ty Chuyển nhà Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ.
  • Tại công ty Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ tuyệt đối không có trường hợp thất lạc, mất đồ của quý khách hàng, nếu xảy ra chúng tôi xin bồi thường gấp 5 lần giá trị đồ vật, hàng hóa tại thời điểm đó.
  • Đển bù 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu trong quá trình chuyển dọn có xảy ra hư hỏng, mất mát với đồ đạc, tài sản.

Lời kết

Với những điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà quận Bình Tân đã làm nên thương hiệu công ty vận chuyển uy tín như hiện nay, chúng tôi đã ngày càng trở nên thân thuộc hơn với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Gần gũi đến mức, mỗi khi nhắc đến chuyển nhà trọn gói giá rẻ thì hầu hết ai cũng đều sẽ nghĩ đến Xe Tải Chuyển Nhà Giá Rẻ như một sự lựa chọn hàng đầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *